image banner
Nghĩa Sơn: Khởi tranh giải bóng bàn, cờ tướng tại Đại hội thể dục thể thao huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX
Lượt xem: 259
Sáng ngày 18/6/2022, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX đã tổ chức khai mạc Giải bóng bàn, cờ tướng. Đây là 2 môn thi đấu chính thức trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX.

Giải cờ tướng quy tụ được 20 cờ thủ tham gia tranh tài thi đấu 5 ván tính điểm với tổng số 50 ván đấu đầy trí tuệ, kịch tính, căng thẳng từng nước cờ, ván đấu. Kết quả, Cờ thủ Vũ Khắc Lâm xã Nghĩa Sơn đạt giải ba.

anh tin bai

 Về giải bóng bàn có 15 vận động viên tham gia bao gồm 13 đơn vị xã, thị trấn và 2 vận động viên của Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện, được chia thành 4 bảng với 21 trận đấu vòng loại đã diễn ra và đã chọn được 8 vận động viên vào tứ kết. Vận động viên Nguyễn Hồng Thái xã Nghĩa Sơn đạt giải khuyến khích.

anh tin bai

Đây là giải đấu trong hệ thống các giải thể thao quần chúng, đã thu hút đông đảo số lượng các đoàn và vận động viên về tham dự với nhiều độ tuổi khác nhau. Xuyên suốt giải, nhiều lứa tuổi vận động viên tranh tài cho thấy cờ tướng, bóng bàn vẫn rất có sức hút trong thể thao quần chúng hiện nay.

anh tin bai

Qua 1 ngày thi đấu tại Trung tâm Văn hoá- Thông tin và Thể thao huyện Nghĩa Hưng giải đã khép lại. Ban tổ chức đã tổ chức trao cờ, hoa cho các vận động viên đã đạt thành tích.

anh tin bai
                     Cờ thủ Vũ Khắc Lâm xã Nghĩa Sơn đạt giải ba môn Cờ tướng

Kim Uyên - Văn hóa Thông tin thể thao

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang