image banner
Công đoàn Trường Tiểu học Nghĩa Sơn tổ chức hội thi cắm hoa với chủ đề “Trao yêu thương, lan toả hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 463

         Hưởng ứng công văn số 18/LĐLĐ của LĐLĐ huyện Nghĩa Hưng về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Được sự nhất trí của chi bộ, BGH trường Tiểu học xã Nghĩa Sơn, trong buổi sinh hoạt dưới cờ ngày 04/03/2024 Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học xã Nghĩa Sơn đã tổ chức đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 8/3 nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Lễ kỷ niệm được tổ long trọng thể tại bốn điểm trường với sự tham dự của Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh trong trường. Trong không khí ấm áp và tràn đầy tình cảm, các đại biểu đã được nghe những bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

anh tin bai

       Các cán bộ giáo viên, phụ huynh cùng các em học sinh đã cùng nhau tham gia  vào cuộc thi cắm hoa đẹp, tặng mẹ và tặng cô giáo.

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

          Các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo và đặt hết tình cảm của mình vào những tác phẩm hoa độc đáo, đầy màu sắc. Những bông hoa được cắm mang một thông điệp sâu sắc về lòng biết ơn và trân trọng đối với những người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta. Hội thi đã gặt hái được nhiều lẵng hoa đẹp và lời thuyết trình đầy ý nghĩa

          Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi xuất sắc nhất.
anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Tuân - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Tiểu học Nghĩa Sơn chúc mừng các đội thi xuất sắc

anh tin bai

Cô Phạm Thị Điểm - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nghĩa Sơn chúc mừng các đội thi xuất sắc

anh tin bai

Thầy Hồ Văn Dương - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nghĩa Sơn chúc mừng các đội thi xuất sắc

         Chuỗi hoạt động kỷ niệm 8/3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh. Đây cũng là dịp để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời góp phần giáo dục cho các em học sinh về truyền thống tốt đẹp của dân tộc, về lòng hiếu thảo, biết ơn đối với những người phụ nữ yêu thương.

anh tin bai
anh tin bai

 

Chụp ảnh lưu niệm với phụ huynh tại các điểm trường

       Hội thi cũng là một hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích của thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Ý tưởng yêu thương, lan toả hạnh phúc được thể hiện bằng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo! Đó cũng là những lẵng hoa yêu thương nhất, là tấm lòng của các em gửi tới các bà, các mẹ, các cô và các chị em nhân ngày kỷ niệm 8.3./.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH NGHĨA SƠN 

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang