image banner
ĐU-HĐND-UBND xã Nghĩa Sơn tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ và các Đ/c Đảng viên Huy hiệu Đảng 50 năm tuổi Đảng trở lên.
Lượt xem: 297

Sáng ngày 03/02/2024 ĐU-HĐND-UBND xã Nghĩa Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt chúc Tết cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ và các Đ/c Đảng viên Huy hiệu Đảng 50 năm tuổi Đảng trở lên nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

 

anh tin bai

Về dự hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đ/c Ngô Trung Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; Đ/c Trần Ánh Dương - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã; các Đ/c nguyên là Ban thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên nghỉ hưu trên địa bàn xã; các Đ/c nguyên lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND xã qua các thời kỳ Các Đ/c Đảng viên HHĐ 50 năm tuổi Đảng trở lên.

anh tin bai

Trong không khí thân tình, cởi mở, thay mặt lãnh đạo địa phương  Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân  xã đã thông tin khái quát những kết quả nổi bật về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; tình hình kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm vừa qua, trong điều kiện khó khăn do tác động của nhiều yếu tố, cơ chế thị trường nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Nghĩa Sơn đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ tại địa phương. Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân  xã khẳng định, cấp ủy, chính quyền xã Nghĩa Sơn đương nhiệm đã và đang tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ và vận dụng một cách linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay của địa phương; đồng thời, nhấn mạnh quá trình phát triển của Đảng bộ, chính quyền xã trong thời gian qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển không ngừng của Đảng bộ và chính quyền địa phương; các đồng chí tin tưởng và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ; các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã thời gian tới, xã nhà sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ngày một phát triển nhanh và bền vững.

anh tin bai

Chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024 , Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã chúc các đại biểu sức khỏe, năm mới an khang thịnh vượng và tiếp tục đồng hành, dõi theo và tham gia nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương./

Kim Uyên - Văn hóa TTTT 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang