image banner
Xã Nghĩa Sơn tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 2562

Chiều ngày 07/02/2024 ĐU-HĐND-UBND xã Nghĩa Sơn tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

anh tin bai

 Tham dự lễ viếng có các đồng chí trong TTĐU-HĐND-UBND xã; các đồng chí trưởng các ngành, đoàn thể CT-XH, các ngành QLNN; cán bộ công chức xã; các đồng chí Bí thư chi bộ; Trưởng BCTMT cơ sở; Trưởng xóm.

anh tin bai

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các Anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu xã Nghĩa Sơn đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai

Sau phút tưởng niệm đoàn đã kính cẩn dâng hương đài tưởng niệm và thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc.

anh tin bai

         Mỗi nén hương thơm được thắp lên là tấm lòng biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã nhà đối với các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại hoà bình hạnh phúc hôm nay. Đồng thời, cũng là một lời nhắc nhở các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang