image banner
Hội đồng quân sự xã Nghĩa Sơn đăng ký nghĩa vụ quân sự lần đầu cho nam thanh niên tuổi 17
Lượt xem: 124

Thực hiện Kế hoạch số 289/KH-BCH ngày 01/3/2024 của Ban CHQS huyện Nghĩa Hưng về việc đăng ký NVQS lần đầu; đăng ký trong ngạch dự bị; phúc tra lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ và nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Sáng ngày 07/4/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự  xã Nghĩa Sơn  tổ chức đăng ký khám nghĩa vụ quân sự lần đầu cho các nam thanh niên 17 tuổi ( sinh năm 2007).

         Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành NVQS, đồng thời làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng đúng luật định.

      Trong đợt đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 của xã lần này có 130/137  thanh niên đã tham gia đăng ký, đạt 94,8% kế hoạch.

      HĐNVQS đã tiến hành lấy thông tin lý lịch bản thân, trình độ văn hóa, chính trị, kiểm tra sức khỏe về cân nặng, chiều cao của các thanh niên. Công tác đăng ký NVQS giúp cho công dân xác định được ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện luật NVQS, làm tròn nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi đăng ký nghĩa vụ quân sự cho nam công dân 17 tuổi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang