image banner
Hội NCT xã Nghĩa Sơn tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2022)
Lượt xem: 332

         “Tuổi cao chí khí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đó là 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước tặng cho tổ chức Hội Người cao tuổi. Trải qua 31 năm phát triển, kế thừa truyền thống vẻ vang của Hội Phụ lão cứu quốc, Hội người cao tuổi Việt Nam đã có đóng góp hết sức quan trọng, có thể nói không thể thiếu trong xây dựng pháp luật, chế độ, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và chăm sóc, phát huy người cao tuổi nói riêng.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm

         Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022), sáng ngày 29/9/2022 Hội Người cao tuổi xã Nghĩa Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày quốc tế NCT 1/10. Hội NCT xã nhà đã đem đến ngày lễ kỷ niệm những tiết mục đặc sắc của “CLB Thể dục dưỡng sinh” và những tiết mục của “Đội Văn nghệ” góp phần vào thành công của ngày lễ kỷ niệm Người cao tuổi.

Về dự lễ kỷ niệm có Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Ngô Trung Chiến - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Đ/c Trần Ánh Dương – Phó bí thư – CTUBND xã, cùng các đ/c trong TT HĐND, lãnh đạo UBND, Trưởng các ban ngành đoàn thể, BTCB, TX…. và 177 hội viên hội NCT đại diện cho 1.758 hội viên NCT  trong toàn xã.

Tai buổi lễ kỷ niệm Đ/c Chủ tịch Hội NCT đã thông qua bài phát biểu của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội đại biểu Hội NCT Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, đ/c Chủ tịch Hội NCT xã phát động phong trào thi đua năm 2023 cho các chi hội trên địa bàn xã.

Phát biểu tại lễ kỉ niệm 31 năm Ngày Quốc tế NCT, Đ/c Ngô Trung Chiến - Phó bí thư TT Đảng ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội đã đạt được trong thời gian qua và  kính chúc cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi xã nhà luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, không ngừng vươn lên như lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Tuổi cao chí khí càng cao”, chúc các cụ “Sống vui, Sống khỏe, Sống có ích, Sống hạnh phúc” là những tấm gương sáng trong đời sống hàng ngày để đóng góp tâm huyết, trí tuệ kinh nghiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang