image banner
Hội LHPN xã Nghĩa Sơn tổng kết công tác hội, hoạt động TYM năm 2021
Lượt xem: 120
Chiều ngày 16/12/2021 Hội LHPN xã Nghĩa Sơn tổng kết công tác hội, hoạt động TYM năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự, chỉ đạo hội nghị có đ/c Trương Thị Hồng -  Phó chủ tịch Hội LHPN huyện; đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí Thư Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND xã; đ/c Ngô Trung Chiến - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã; các đồng chí Thường trực HĐND-UBND, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí BTCB, Trưởng xóm có hoạt động TYM và 34 cán bộ BCH, chi trưởng phụ nữ đã về dự hội nghị.

     Năm 2021 là năm diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và là năm Đại hội  đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 và cuộc bầu cử  đại biểu Quốc Hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong  năm 2021 trước sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID- 19 ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của hội viên phụ nữ và hoạt động của Hội. Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Hội LHPN huyện ban thường vụ Hội LHPN xã vẫn bám sát vào nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương  để xây dựng kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ đạt được một số kết quả: Trao tặng  học bổng Hoàng Ngân cho 9 học sinh tại trường THCS và trường tiểu học với số tiền 5.700.000 đồng. Chị Vũ Thị Hiên chi hội trưởng PN 16 Quần Liêu đã quyên  góp  giúp cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn có con bị tim bẩm sinh, ung thư thận và động kinh bẩm sinh  với số tiền 48.900.000 đồng; và xã hội hoá giúp trường mầm non làm 1 mái che, mua 4 điều hoà và 4 ti vi phục vụ cho 4 lớp học  với tổng số tiền là 105 triệu đồng.

Hội phụ nữ xã đã tích cực vận động các nhà hảo tâm và công ty Ngọc Cảnh tặng  100 xuất quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn  với số tiền 12.000.000 đồng, cùng với Hội LHPN huyện trao 11 xuất quà cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 11 triệu đồng.

Kết hợp với Hội LHPN huyện tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 phát tặng 1.750 khẩu trang và 120 chai nước súc miệng tại chợ Quần Liêu; và tặng 1 xuất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chi 11 Quần Liêu  với số tiền 500.000 đồng  và tặng 1 xuất quà cho chồng hội viên  là đối tượng chính sách chất độc hoá học với số tiền 500.000 đồng tại chi 2 Thống Nhất trong dịp 27/7; tặng 2 xuất quà cho 2 hội viên có con bị bệnh hiểm nghèo tại chi hội 16 Quần Liêu với số tiền 2.000.000 đồng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Chi hội 13 Quần Liêu đã quyên góp vận động hội viên trong chi hội hỗ trợ cho chị  Hoàng Thị Loan và con nhỏ mới sinh là F0 ; là mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn phải đi cách ly tập trung với số tiền 1.333.000 đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Ngô Trung Chiến - Phó bí thư Thường trực Đảng bộ đã ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội phụ nữ xã đã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị các cấp hội phụ nữ trong xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm khắc phục những khó khăn, hạn chế, còn tồn đọng, đẩy mạnh quan tâm công tác quản lý hội viên, phát triển hội viên trong thời gian tới. Tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2022 gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Trương Thị Hồng – PCT Hội LHPN huyện trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2021.

Đ/c Phạm Thị Thu Huyền – Trưởng phòng giao dịch TYM Nghĩa Hưng trao thưởng cho 6 cụm trưởng TYM có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2021 trên địa bàn xã Nghĩa Sơn

                                                                                                                                                   Trịnh Thị Lý - Chủ tịch HLHPN xã
Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang