image banner
Cờ Tổ Quốc phấp phới bay trên quê hương Nghĩa Sơn
Lượt xem: 220
Treo cờ Tổ quốc từ lâu đã trở thành phong tục đẹp của mỗi người dân xã Nghĩa Sơn trong những dịp lễ, tết. Đối với người dân trên địa bàn xã, việc treo cờ Tổ quốc đã trở thành nền nếp, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022, chào mừng 92 năm ngày thành lập ĐCSVN (3/2/1930-3/2/2022).

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên mỗi nẻo đường khơi gợi cảm xúc và niềm tự hào dân tộc. Đặc biệt, trong các ngày lễ lớn của đất nước, lá cờ Tổ quốc không chỉ xuất hiện trên các tuyến đường, mà tại các trụ sở cơ quan, công sở, công ty, doanh nghiệp, trường học hay tại các hộ gia đình. Những lá cờ Tổ quốc phất phới dọc những con đường của quê hương, không chỉ thể hiện nét đẹp văn hoá của con người xã Nghĩa Sơn nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, mà còn tạo cảnh quan khu dân cư khang trang, đẹp đẽ. Qua đó, góp phần giáo dục mỗi người dân thêm tin yêu, thêm gắn bó với quê hương, đất nước và tự hào dân tộc.

anh tin bai

Trong không khí vui tươi, rực rỡ rừng cờ chào mừng Tết cổ truyền dân tộc và kỉ niệm 92 năm ngày thành lập ĐCSVN, mỗi người dân xã Nghĩa Sơn như càng thêm tự hào, phấn khởi; càng đoàn kết và quyết tâm hơn trong quá trình phấn đấu xây dựng cuộc sống mới, xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, hạnh phúc

anh tin bai

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang