image banner
Viếng nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 214

Chiều ngày 19/1, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nghĩa Sơn long trọng tổ chức Lễ viếng nghĩa trang Liệt sỹ, nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của xã Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ Quốc, hòa bình, hạnh phúc của nhân dân. 

Tham dự lễ viếng có Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí Thư Đảng ủy, CT.HĐND xã; Đ/c Ngô Trung Chiến – Phó bí thư TT Đảng ủy; Đ/c Trần Ánh Dương - Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí là cán bộ, công chức; Bí thư chi bộ, trưởng xóm; Công an xã và toàn thể nhân dân.

anh tin bai

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã dâng hương kính viếng

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ.

anh tin bai

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang