image banner
Lễ khai mạc Ngày hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện Nghĩa Hưng năm 2024.
Lượt xem: 17
Sáng ngày 02/9/2024. Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Nghĩa Hưng long trọng tổ chức Lễ khai mạc Ngày Hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện Nghĩa Hưng năm 2024. 

Dự lễ khai mạc có các đồng chí:  đồng chí Sái Hồng Thanh - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Phạm Tiến Trường - Phó Bí thư TT Huyện ủy; đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí UVBTV; Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; Lãnh đạo UBND huyện; Thủ trưởng các ban xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị ; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; LLVT; cán bộ, công chức, viên chức, các vận động viên, trọng tài, các tầng lớp nhân dân và các em học sinh trong huyện.

anh tin bai

( Các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện dự Lễ khai mạc)

Đồng chí Hoàng Mạnh Hải – Phó Chủ tịch TT UBND huyện, Trưởng BTC Ngày Hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện phát biểu khai mạc. Đồng chí khẳng định: “ Ngày hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện Nghĩa Hưng được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9 đã thực sự trở thành ngày hội đại đoàn kết toàn dân, phát huy truyền thống văn hóa – thể thao của huyện, tạo không khí phấn khởigóp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của huyện nhà. Đây cũng là dịp để người Nghĩa Hưng trên mọi miền Tổ quốc hướng về mảnh đất ông cha, về với cội nguồn để chứng kiến sự đổi thay từng ngày của quê hương Nghĩa Hưng anh hùng

Được sự chỉ đạo của Huyện ủy, cùng sự vào cuộc của các cấp chính quyền, sự tham gia của toàn thể nhân dân các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao năm 2024 được tổ chức với quy mô rộng khắp, chất lượng cao, nhận được sự quan tâm của không chỉ nhân dân trong huyện mà còn thu hút sự quan tâm của đông đảo người Nghĩa Hưng đang sinh sống trên mọi miền tổ quốc thông qua các kênh truyền thông.

anh tin bai

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn  hóa”, thực hiện Kế hoạch số 68/KH-UBND ngày 23/4/2024 của UBND huyện Nghĩa Hưng, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, từ đó lựa chọn các tiết mục văn nghệ, các vận động viên xuất sắc tham gia các hoạt động tại Ngày hội truyền thống văn hóa – thể thao huyện năm 2024. Đã có rất nhiều vận động viên, diễn viên không chuyên dày công tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hay, những bàn thắng đẹp. Nhiều cổ động viên không quản nắng mưa đến tham gia hưởng ứng, cổ vũ cho phong trào văn hóa – thể thao của huyện.

Ngày hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện đã trở thành sinh hoạt văn hóa không thể thiếu của người dân Nghĩa Hưng vào dịp tết Tết độc lập của dân tộc – Quốc khánh 2/9. Đây vừa là dịp sum họp gia đình, vừa là dịp để khơi dậy niềm tự hào về quê hương của mỗi người dân Nghĩa Hưng, góp phần củng cố thêm sức mạnh và sự gắn kết của cộng đồng, làm tô đậm thêm bản sắc văn hóa của người Nghĩa Hưng. Bên cạnh đó, làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân và củng cố thêm niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Nghĩa Hưng trở thành huyện nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, nghĩa tình và hưng thịnh”.

anh tin bai

(Đ.c Nguyễn Văn Thành – Phó trưởng BTC  Ngày hội  báo cáo các hoạt động Văn hóa - Thể thao)

Đồng chí Nguyễn Văn Thành – HUV, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao huyệnPhó trưởng Ban tổ chức Ngày hội trình bày Báo cáo các hoạt động Văn hóa - Thể thao đã diễn ra và nội dung hoạt động trong ngày 2/9. Báo cáo nêu rõ: Ban Tổ chức Ngày hội truyền thống Văn hóa – Thể thao huyện đã ban hành Điều lệ các môn thể thao thi đấu, Thể lệ Hội diễn văn nghệ quần chúng huyện Nghĩa Hưng năm 2024triển khai tổ chức thi đấu 04 môn thể thao từ ngày 31/5/2024 đến ngày 01/9/2024, gồm: Bơi lội, bóng bàn, , bóng chuyền hơi nữ, cầu lông; Đã tổ chức thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam 7 người, Bóng chuyền nam. Ngày 02/9/2024 tổ chức thi đấu môn Bơi chải  chung kết môn bóng đá nam 7 người, môn Bóng chuyền.

anh tin bai

( Đc Hoàng Mạnh Hải - Phó Chủ tịch TT UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu"

Sau màn trống hội của xã Nghĩa Hải, diễn ra Giải bơi chải nam, nữ trên sông Thống Nhất;  Chung kết Bóng đá 7 người tại sân cỏ nhân tạo Sân vận động trung tâm huyện; Chung kết Bóng chuyền nam tại Nhà văn hóa trung tâm huyện.

anh tin bai

(Hình ảnh Khu trung tâm huyện trong ngày hội truyền thống VH - TT sáng 2/9/2024)

Khu trung tâm huyện trong Ngày hội truyền thống Văn hoá – Thể thao huyện thu hút được hàng trăm vận động viên và hàng nghìn cổ động viên trong huyện, trong tỉnh tạo không khí vui tươi, phấn khởi ngày Tết độc lập trên quê hương Nghĩa Hưng anh hùng./.

 

Trung tâm VH - TT& TT huyện

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang