image banner
Bài tuyên truyền Đại hội TDTT xã Nghĩa Sơn lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 176

                                                                     Thưa quý vị, thưa các bạn!

 Phong trào thể dục thể thao quần chúng là một trong những nhu cầu cấp thiết và có ý nghĩa quan trọng trong đời sống. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, phong trào thể dục thể thao xã nhà đã có bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện, thu hút được đông đảo người dân thuộc nhiều tầng lớp và độ tuổi tham gia. Với tinh thần “Khỏe để lập nghiệp; để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

   Thực hiện công văn số 01 ngày 27/5/2022 của BCĐ ĐH TDTT lần thứ IX huyện Nghĩa Hưng về việc “Tổ chức Đại hội TDTT các cấp huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX năm 2022” tiến tới Đại hội Thể dục Thể thao Huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX. Kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 29/6/2022 của UBND xã Nghĩa Sơn về tổ chức Đại Hội TDTT xã Nghĩa Sơn lần thứ IX năm 2022. Được tổ chức từ ngày 25/7-5/8/2022, với các môn thi đấu  như:  Cầu lông, Bóng bàn, Điền kinh, Cờ tướng,Việt dã…. Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao xã Nghĩa Sơn lần thứ IX năm 2022 được diễn ra vào 07h ngày 05/8/2022, tại Trụ sở Đảng ủy Hội đồng nhân dân ủy ban nhân dân xã.

   Đại hội TDTT xã Nghĩa Sơn lần thứ IX, năm 2022 là ngày hội tinh thần Văn hóa thể thao, góp phần thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước, chào mừng công cuộc xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của xã nhà và cũng là dịp đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, hăng say lao động, sản xuất và xây dựng, bảo vệ tổ quốc.

Để đảm bảo cho Đại hội đạt kết quả, các cơ quan, đơn vị, các thôn, xóm trên địa bàn và toàn thể nhân dân, tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động của Đại Hội, cổ vũ động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất góp phần vào sự thành công chung của Đại hội./.

                                                                                                                                                                               Trưởng BCĐ Đại hội TDTT xã Nghĩa Sơn

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang