image banner
Xã Nghĩa Sơn tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 401

Hoà chung khí thế thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mừng Xuân Quý Mão 2023. Phát huy truyền thống của thế hệ cha anh và thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Nối tiếp truyền thống của cha ông, trong những năm qua đã có biết bao thế hệ thanh niên trên mảnh đất quê hương Nghĩa Sơn anh hùng phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng lên đường cầm súng bảo vệ Tổ quốc, góp phần viết lên những trang vàng lịch sử chói lọi của dân tộc.

Trong không khí trang trọng, đầm ấm, phấn khởi và tự hào, sáng ngày 04/02/2023, Đảng uỷ – UBND xã Nghĩa Sơn long trọng tổ chức Lễ tiễn Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Tham dự buổi lễ có:  Đ/c: Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c: Ngô Trung Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; Đ/c: Trần Ánh Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; Các đồng chí trong Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư chi bộ; Trưởng, phó xóm; Công an xã và các đồng chí thanh niên, gia đình thanh niên trong diện nhập ngũ năm 2023.

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Nghĩa Sơn luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Nghĩa Sơn đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “ Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Ánh Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch hội đồng NVQS xã đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội,  góp phần xứng đáng với truyền thống anh hùng của địa phương, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân, người thân, của Đảng, chính quyền địa phương. Đồng thời, đề nghị thanh niên nhập ngũ cần thực hiện tốt điều lệnh, điều lệ, kỷ luật Quân đội, các quy định của đơn vị; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, nêu cao tinh thần đồng chí, đồng đội, cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng các thanh niên trong diện nhập ngũ năm 2023

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Nguyễn Thành Anh thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo xã và Đ/c Bí thư Đoàn thanh niên CSHCM xã đã tặng quà cho các tân binh./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã tặng quà cho các tân binh

anh tin bai

Đ/c: Trần Ánh Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các tân binh

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Đông - Bí thư đoàn Thanh niên CSHCM xã tặng quà cho các tân binh

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên trong diện nhập ngũ năm 2023

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang