image banner
Xã Nghĩa Sơn: Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)
Lượt xem: 422

Dự Lễ kỷ niệm có Đ/c Đồng Văn Thanh - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng; Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Ngô Trung Chiến - Phó bí thư TT ĐU; Đ/c Trần Ánh Dương - PBT, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã; Trưởng các ban, đoàn thể chính trị - xã hội, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm cùng toàn thể quý thầy cô, đại diện các em học sinh các trường và hội viên hội cựu giáo chức xã.

Với truyền thống tôn sư trọng đạo "Nhất tự vi sư - Bán tự vi sư" của dân tộc Việt Nam từ ngàn xưa đã có, trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử, truyền thống ấy vẫn luôn được gìn giữ, phát huy và ngày càng ăn sâu vào tâm trí của mỗi con người Việt Nam. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã trở thành ngày hội lớn của các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, nhân viên ngành giáo dục; là ngày toàn xã hội thể hiện tình cảm, lòng yêu quý, kính trọng và biết ơn dành cho các thầy giáo, cô giáo.

Mở đầu là chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam đến từ đội văn nghệ của các trường.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam của các em học sinh Trường Tiểu học

Kết thúc chương trình văn nghệ là Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sau nghi lễ chào cờ là bài diễn văn kỉ niệm và báo cáo tổng kết phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2021-2022, phát động phong trào thi đua “Hai tốt” năm học 2022-2023.

anh tin bai

 Đ/c Đồng Văn Thanh - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện chúc mừng các thầy cô nhân Ngày nhà giáoVN

Nhân dịp này UBND xã Nghĩa Sơn đã khen thưởng, động viên 15 cô giáo của 03 đơn vị trường học; 02 hội viên hội cựu giáo chức có thành tích xuất sắc trong những năm học qua và trao tặng giấy khen cho các đồng chí./.

anh tin bai
  

Đ/c Trần Ánh Dương - PBT - Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các cô giáo có thành tích xuất sắc 

anh tin bai

Đ/c Trần Ánh Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang