image banner
TRƯỜNG MN XÃ NGHĨA SƠN SẴN SÀNG BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI 2024-2025
Lượt xem: 29

Sau những ngày nghỉ hè, cô và trò trường mầm non xã Nghĩa Sơn đã trở lại trường từ ngày 05/08/2024.

 

Bên cạnh công tác điều tra phổ cập, phân chia nhóm lớp, phân công chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Nhà trường còn bồi dưỡng chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu kiến thức, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và phối kết hợp với công an xã tập huấn công tác cài đạt căn cước công dân cho trẻ từ 0-6 tuổi cho phụ huynh học sinh .

Công tác bồi dưỡng chuyên môn đầu năm học cho giáo viên

 

Công an xã phối hợp với giáo viên thực hiện cài đặt CCCD cho trẻ từ 0-6 tuổi

       Để nâng cao chất lượng CS-ND và Giáo dục trẻ, với phương châm “Đầu năm học mới, trường lớp phải luôn sạch, đẹp, an toàn”. Nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, thiết kế lại khuôn viên trường lớp, khu trải nghiệm cho trẻ hoạt động, sắp xếp các góc chơi,… tạo không gian vui chơi trải nghiệm thoải mái và an toàn nhất cho trẻ. Tất cả đều trang trí theo hướng mở theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, thể hiện được việc áp dụng phương pháp giáo dục STEAM và lồng ghép trang trí theo mô hình: Lớp học hạnh phúc  với sự sáng tạo riêng, tận dụng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi.

 

Một số hình ảnh sửa chữa cơ sở vật chất và vệ sinh trường, lớp chuẩn bị cho năm học mới

Một số hình ảnh giáo viên  trang trí lớp theo hướng mở

       Công tác ký hợp đồng với các nhà cung cấp thực phẩm cũng được thực hiện để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, phục vụ công tác nuôi ăn bán trú cho trẻ trong cả năm học.

Hội nghị ký kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với các nhà cung cấp

Các hoạt động văn nghệ của giáo viên và trẻ cũng được đẩy mạnh. giáo viên cùng trẻ đang tích cực tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho ngày Hội đến trường của bé và chào mừng Quốc khánh 2-9.

Giáo viên và trẻ tập văn nghệ

Hy vọng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và sự  chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, môi trường…. trước thềm năm học mới, trường Mầm non xã Nghĩa Sơn sẽ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ năm học.

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang