image banner
Ngân hàng Liên Việt tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Sơn
Lượt xem: 208

Nhằm chung tay chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sáng ngày 15/1/2023, UBND xã Nghĩa Sơn phối hợp với đại diện Ngân hàng Liên Việt chi nhánh TP Hải Phòng đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Về dự hội nghị có Ông Trần Quang Ánh – Giám đốc Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Hải Phòng; Bà Phạm Thị Bình – Phó Giám đốc kiêm Phó chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Hải Phòng; Các ông bà là Giám đốc phòng giao dịch các quận, huyện Ngân hàng Liên Việt.

Về phía xã có Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đ/c Ngô Trung Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; Đ/c: Trần Ánh Dương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; Cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND xã.

 Tại hội nghị, Đại diện Ngân hàng Liên Việt đã trao tặng 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Thay mặt Đoàn công tác, Ông Trần Quang Ánh – Giám đốc Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Hải Phòng đã chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. Tuy món quà không lớn nhưng đó là tình cảm của Ngân hàng Liên Việt với mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để đón cái Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã cảm ơn sự quan tâm của ông Trần Quang Ánh – Giám đốc Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Hải Phòng một người con quê hương Nghĩa Sơn đã kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Hoạt động này có ý nghĩa rất lớn về tinh thần nó thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm góp phần động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai

Kim Uyên - Văn hóa TT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang