image banner
LÃNH ĐẠO XÃ NGHĨA SƠN CHÚC MỪNG, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH 2021.
Lượt xem: 176

Chiều ngày 21/12/2021, Đoàn của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Nghĩa Sơn do đồng chí Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng, các linh mục, chức sắc, chức việc công giáo và bà con giáo dân nhân dịp lễ Giáng sinh.

          Trong không khí vui mừng, ấm áp  đồng chí Nguyễn Văn Dân –  Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã  đã gửi tới các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân  lời chúc sức khoẻ và chúc mùa Noel 2021 ấm áp, an lành, tràn ngập hồng ân Thiên chúa.

Đồng chí đã thông tin về những kết quả nổi bật mà xã đã nỗ lực đạt được trong năm 2021: Dù đối mặt với những khó khăn, thách thức nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, cùng sự nỗ lực, quyết tâm của nhân dân đến nay dịch bệnh Covid 19 cơ bản được kiểm soát tốt, công tác tiêm phòng vacxin triền khai sâu rộng trong nhân dân, các chương trình hành động trong công tác Mặt trận đạt kết quả cao….. Đồng chí  khẳng định: Trong thành công chung của xã có sự đóng góp không nhỏ của các Linh mục, chức sắc, chức việc  và bà con giáo dân.  Đồng thời mong muốn các vị Linh mục, Chức sắc, chức việc  và bà con giáo dân tiếp tục chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu cùng với đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid 19, đảm bảo các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra.

Các Linh mục trân trọng cảm ơn và bày tỏ sự xúc động trước tình cảm ấm áp, nghĩa tình mà lãnh đạo xã đã dành cho các linh mục, chức sắc, chức việc công giáo và bà con giáo dân. Chuẩn bị bước vào năm mới 2022,  Linh mục chúc các  lãnh đạo xã Nghĩa Sơn năm mới an khang, thịnh vượng, phát huy trí tuệ để cống hiến, phục vụ nhân dân, chiến thắng đại dịch./.

Một số hình ảnh tại các giáo xứ:

Kim Uyên - Văn Hóa TTTT
Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang