image banner
Hội nghị Đăng ký hoạt động tôn giáo năm 2023
Lượt xem: 195

Chiều ngày 15/12/2022 UBND xã Nghĩa Sơn tổ chức hội nghị Đăng ký hoạt động tôn giáo năm 2023, về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Trần Ánh Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Văn Đức -  Phó chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Văn Thanh - Phó chủ tịch HĐND xã. Tham dự hội nghị có các đ/c trong TT Ủy ban MTTQ xã; Đại diện Ủy ban đoàn kết công giáo xã; Trưởng, phó Công an xã; CC Địa chính, Văn hóa xã hội; các ông Trùm chánh của 12 giáo xứ, giáo họ và Trưởng ban Phật giáo 02 chùa.

Hội nghị đã được nghe Đ/c Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch UBND xã thông báo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế xã hội của xã nhà năm 2022, phương hướng năm 2023; Đánh giá hoạt động Tôn giáo năm 2022.

Trong năm 2022 công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động của Tôn giáo được tăng cường, đẩy mạnh công tác vận động tuyên truyền pháp lật về tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội, các tín đồ chức sắc thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước thực hiện đúng theo Hiến chương của giáo hội, từ đó tín đồ chức sắc an tâm, phấn khởi, tin tưởng vào các Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, vận động các chức sắc, tu sĩ thực hiện tốt quyền lợi và nghĩa vụ công dân, hòa nhập cùng cộng đồng, gắn bó với dân tộc.

Ngoài ra hội nghị cũng đã hướng dẫn cho các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã đăng ký các hoạt động tôn giáo, năm 2023.  

anh tin bai

Đ/c Trần Ánh Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Trần Ánh Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới./.

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang