image banner
HĐND xã Nghĩa Sơn: Tổ chức kỳ họp thứ 9 khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.
Lượt xem: 863
Sáng ngày 28/12/2023, Hội đồng nhân dân xã Nghĩa Sơn khóa XX đã tổ chức kì họp lần thứ 9, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về dự và chỉ đạo Kỳ họp có Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Ngô Trung Chiến – Phó bí thư TT ĐU; Đ/c Trần Ánh Dương – PBT – Chủ tịch UBND xã; Cùng các đ/c trong TT Đảng ủy – HĐND – UBND; BCH Đảng bộ xã; các đ/c là Trưởng các ban, ngành đoàn thể xã, Cán bộ công chức xã, BTCB, Trưởng ban công tác mặt trận, Trưởng xóm và 27 ông bà là đại biểu HĐND xã khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026.
anh tin bai

Phát biểu khai mạc kỳ họp, Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí thư ĐU - Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh: Kỳ họp có nhiều nội dung quan trọng liên quan đến việc hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của năm 2024; vì vậy, tất cả các đại biểu HĐND xã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đại biểu dân cử, phát huy trí tuệ, tập trung nghiên cứu, thảo luận dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp đáp ứng lòng mong đợi của cử tri và nhân dân trong xã.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Đức – Phó chủ tịch UBND xã báo cáo kết quả thực hiện

nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thanh – Phó chủ tịch HĐND xã báo cáo

kết quả hoạt động của TT HĐND xã năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 2024.

Tại kỳ họp các đại biểu còn được nghe UBND, TT HĐND, các ban của HĐND trình bày các báo cáo, tờ trình cụ thể như sau:

- Báo cáo công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2023; Chương trình hoạt động năm 2024.

- Báo cáo kết quả thu, chi ngân sách xã 11 tháng ước thực hiện cả năm 2023. Báo cáo kế hoạch phân bổ dự toán ngân sách xã năm 2024.

- Báo cáo các tờ trình của UBND xã

- Báo cáo kết quả giám sát của TT HĐND và các ban HĐND năm 2023, phương hướng hoạt động giám sát năm 2024.

- Báo cáo thẩm tra của ban pháp chế và ban kinh tế xã hội

Sau khi nghe các báo cáo, tờ trình, các đại biểu đều thống nhất cao với báo cáo, tờ trình đã trình bày trước kỳ họp, tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của Đảng, công tác quản lý điều hành của Chính quyền.

anh tin bai

Tại kỳ họp Đ/c Trần Ánh Dương – PBT – Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, giải trình và làm rõ một số ý kiến, kiến nghị mà cử tri và đại biểu quan tâm.

Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, tập trung và trách nhiệm kỳ họp đã thông qua 05 Nghị quyết quan trọng. Kỳ họp thứ 9 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Đây là kết quả bước đầu  tạo tiền đề cho việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của xã  nhà trong năm 2024. Với mục tiêu hoàn thành các tiêu chí đạt chuẩn xã NTM kiểu mẫu trong thời gian tới, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã  mong muốn cán bộ, đảng viên, cử tri và nhân dân trong xã nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội đã đề ra cho năm 2024 và tạo tiền đề cho những năm tiếp theo./.

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang