image banner
DẠY KỸ NĂNG BƠI - CHINH PHỤC ĐƯỜNG ĐUA XANH
Lượt xem: 61

TĂNG CƯỜNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG BƠI - PHÒNG TRÁNH ĐUỐI NƯỚC CHO TRẺ

 

        Thực hiện Công văn 313/PGDĐT ngày 22/5/2024 của Phòng GD-ĐT Nghĩa Hưng về tổ chức các hoạt động hè cho học sinh năm 2024; Công văn 321/PGDĐT ngày 23/5/2024 về triển khai dạy kỹ năng phòng chống đuối nước hè năm 2024; Trường Tiểu học xã Nghĩa Sơn phối hợp với Công ty TNHH dịch vụ  thể thao Nghĩa Hưng lắp đặt Bể bơi di động tại điểm trường Quần Liêu (Trường TH xã Nghĩa Sơn) Tổ chức Dạy kỹ năng bơi cho học sinh trong trường có nguyện vọng (đã đăng ký với nhà trường).

        Với đội ngũ thầy cô dạy có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết Công ty TNHH kinh doanh thể thao cam kết sau khoá bơi (12 buổi) các con được hình thành đủ các kỹ năng bơi cơ bản. Việc tham gia khoá học bơi cũng là một hoạt động trải nghiệm ý nghĩa hình thành các năng lực, phẩm chất cho học sinh. Đặc biệt mùa hè đang đến gần mà các vụ đuối nước ngày càng gia tăng để lại nỗi mất mát đau thương đáng tiếc thì đây là hoạt động đầy bổ ích thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành với trẻ thơ.

       Trước việc xây dựng và triển khai Kế hoạch của nhà trường, nhiều bậc cha mẹ học sinh đã nhiệt tình hưởng ứng. Với số lượng đăng ký học bơi khoảng hơn 200 học sinh, nhà trường chia thành 10 lớp phù hợp với từng lứa tuổi; sắp xếp thời gian học hợp lý, khoa học. Sáng ngày mồng 01 tháng 6 năm 2024 khoá học đầu tiên đã được khai giảng trong niềm phấn khởi của các bậc cha mẹ học sinh và sự háo hức của các em.      

      Nhà trường cũng như các bậc cha mẹ học sinh luôn hy vọng và đặt niềm tin vào tâm huyết trách nhiệm của các thầy cô dạy kỹ năng bơi. Với mong muốn, sau khoá học bơi các con được hình thành kỹ năng cơ bản về bơi hỗ trợ hiệu quả cho việc phòng tránh đuối nước, tích luỹ thêm những trải nghiệm mới, tự tin hơn trong cuộc sống. Phòng tránh đuối nước cho các em vì một mùa hè vui tươi bổ ích, vì sự tiến bộ của trẻ thơ và hạnh phúc của mỗi gia đình.

 

                     MỘT SỐ HÌNH ẢNH DẠY KỸ NĂNG BƠI

                       Bể bơi di động được lắp đặt và xử lý nguồn nước

                           Thầy giáo hướng dẫn học sinh khởi động trước khi bơi

                  

                              Những kỹ năng bơi đầu tiên của khoá học

                 

       Với sự quan tâm của các cấp, các ngành; sự trách nhiệm tâm huyết của thầy cô, hy vọng hè 2024 các em học sinh Trường Tiểu học xã Nghĩa Sơn sẽ thành công trong việc chinh phục “đường đua xanh” góp phần đem đến sự an toàn cho bản thân và bình yên trong cuộc sống./.

                                                                            BAN TRUYỂN THÔNG

                                                                 TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ NGHĨA SƠN


Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang