image banner
Đại biểu quốc hội, đoàn đại biểu quốc hội và Công ty đầu tư hạ tầng Đông Sơn thăm, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Sơn
Lượt xem: 402

Chiều ngày 12/01/2023, Đại biểu quốc hội, đoàn đại biểu quốc hội và Công ty đầu tư hạ tầng Đông Sơn thăm, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Sơn.

       Về dự buổi trao quà có Đ/c Mai Thị Phương Hoa – Ủy viên thường trực - Phó chủ nhiệm UB tư pháp Quốc hội – Đại biểu Quốc hội ứng cử tại huyện Nghĩa Hưng; Đ/c Nguyễn Hải Dũng – Tỉnh ủy viên - Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Nam Định; Đ/c Hoàng Nam Hải - Vụ trưởng vụ Tư pháp; Đ/c Phạm Tiến Trường – Phó bí thư TT Huyện ủy, cùng các Đ/c lãnh đạo huyện; Ông Trần Minh Dũng – Phó tổng giám đốc Công ty đầu tư hạ tầng Đông Sơn.

        Về phía địa phương có Đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí trong TTĐU - HĐND - UBND; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã.

anh tin bai

       Thay mặt đoàn đại biểu, Đ/c Nguyễn Hải Dũng – TUV - Phó trưởng đoàn chuyên trách  đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Nam Định cho biết trong cuộc sống những hộ có mặt ở đây ngày hôm nay, hoàn cảnh của mỗi người không ai giống ai, mỗi người một câu chuyện, mỗi người một hoàn cảnh, nhưng đều có những khó khăn, những thiệt thòi trong cuộc sống. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm chân thành mà các nhà tài trợ mong muốn trao gửi tới các gia đình, tiếp thêm ngọn lửa ấm áp động viên, san sẻ một phần khó khăn để các gia đình được đón Tết vui Xuân đầm ấm, tràn đầy yêu thương.

anh tin bai

       Đ/c Mai Thị Phương Hoa – UVTT - Phó chủ nhiệm UB tư pháp Quốc hội và Ông Trần Minh Dũng – Phó tổng giám đốc Công ty đầu tư hạ tầng Đông Sơn trao 30 xuất trao quà mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

       Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã cảm ơn sự quan tâm của đoàn đã  động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đặc biệt là dịp Tết cổ truyền của dân tộc để “Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết”, đồng thời giúp các gia đình vơi bớt những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống

       Chiều cùng ngày đoàn Đại biểu đã tới thăm và chúc Tết Linh mục quản hạt Lại Văn Quynh – Giáo xứ Đại Đê./.

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang