image banner
AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG NGỪA CHÁY NỔ LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NGƯỜI!
Lượt xem: 209

Trong xã hội hiện đại ngày nay, tốc độ tăng dân số nhanh, mật độ dân số đông, phương tiện giao thông đông đúc, hạ tầng cơ sở giao thông chưa đáp ứng được dẫn đến nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT) luôn tiềm ẩn. Đây là vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm, lo lắng mỗi khi tham gia giao thông. Chính vì vậy, giáo dục ATGT cho học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường luôn  được nhà trường chú trọng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi học sinh về việc chấp hành luật lệ ATGT, hình thành văn hoá giao thông. Như chúng ta đã biết,chỉ một sơ xuất nhỏ, chỉ một phút giây bất cẩn thôi, tai nạn giao thông sẽ gây ra đau thương mất mát cho bản thân, gia đình và xã hội. Từng ngày, từng giờ, tai nạn giao thông vẫn đang cướp đi sinh mạng của biết bao người, gây thương tích, tàn phế và đem đến nỗi đau tinh thần không gì bù đắp được cho những người thân của họ.

Bên cạnh vấn đề ATGT, công tác an toàn trường học cũng luôn quan tâm đến việc phòng cháy chữa cháy (PCCC). Việc làm tốt PCCC đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi gia đình và xã hội. Thực hiện tốt công tác PCCC là đã bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội. Trong cuộc sống, nhiều lúc chỉ cần một phút lơ là, bất cẩn là có thể để xảy ra cháy nổ. Thời gian qua nhiều vụ cháy xảy ra đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội.

Để mọi người có những hành động thiết thực hưởng ứng chấp hành đúng luật giao thông và có ý thức phòng cháy chữa cháy nhằm ngăn chặn tai nạn cháy, nổ có thể xảy ra, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại về tính mạng và tài sản cho mọi người, ngày 27/12/2023  trường TH Nghĩa Sơn đã mời Đại úy Trần Quyết Chiến - Phó trưởng công an xã về tuyên truyền ATGT và PCCC cho các em học sinh tại các điểm trường.

Trong buổi tuyên truyền, các em đã nắm được các kỹ năng cơ bản, cần thiết về tham gia giao thông an toàn; các em biết cách ứng phó khi có hoả hoạn; tránh xa những đồ chơi bạo lực, những vật liệu nổ, pháo nổ…Cũng trong dịp này, nhà trường đã được Công ty Hoda Việt Nam trao tặng 339 chiếc mũ bảo hiểm cho 339 em học sinh lớp 1.  Đó là  món quà vô cùng ý nghĩa góp phần đảm bảo ATGT vì sự bình yên của các em và mỗi gia đình.

                   MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI TUYÊN TRUYỀN

anh tin bai
anh tin bai

Đại úy Trần Quyết Chiến – Phó trưởng công an xã đang nói chuyện với các em học sinh tại điểm trường Quần Liêu

anh tin bai
anh tin bai

Đại úy Trần Quyết Chiến – Phó trưởng công an xã và Thầy Nguyễn Văn Tuân- PHT phụ trách trường trao mũ bảo hiểm của công ty Hon đa cho các em HS lớp 1

Buổi tuyên truyền diễn ra trong vòng 40 phút nhưng đã đem đên cho các em nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, góp phần phat triển năng lực phẩm chất học sinh. Buổi tuyên truyền đã gửi tới thầy cô và các em thông điệp:" Hãy thực hiện tốt luật an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy!" . Hy vọng rằng, các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường sẽ thực hiện tốt thông điệp trên để mang lại hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà../.

                                                                                   BAN TRUYỀN THÔNG

                                                         TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ NGHĨA SƠN 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang