image banner
Xã Nghĩa Sơn: Tổ chức điểm Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư” xóm 5,6
Lượt xem: 241

Về dự Ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư có Đ/c Phạm Tiến Trường - Phó bí thư TT Huyện ủy; Đ/c Lại Trọng Hiếu - HUV Trưởng phòng GDĐT huyện; Đ/c Mai Thị Quyên - Phó chủ tịch UBMTTQ huyện; Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; cùng các Đ/c trong BTV ĐU xã, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã và bà con nhân dân xóm 5 và xóm 6.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), vào sáng ngày 18/11/2022 tại Nhà văn hóa Đông Phong Khu dân cư xóm 5 và xóm 6, xã Nghĩa Sơn đã tổ chức điểm Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư"

Thời gian vừa qua, nhờ thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, đời sống nhân dân trong xóm từng bước được nâng cao. Trong năm qua, nhân dân 2 xóm đã cùng nhau đóng góp, chung tay xây dựng bê tông hóa đường ra đồng, kênh mương cấp 3 chỉnh trang đồng ruộng phục vụ cho sản xuất.

Đến nay, 100% đường làng ngõ xóm phong quan sạch sẽ, được cứng hóa, có điện chiếu sáng nơi công cộng và các đường, các ngõ trong xóm 100 % số hộ gia đình được dùng nước sạch và công trình phụ hợp vệ sinh. Hàng năn số hộ đạt văn hóa trong hai xóm đạt trên 95%, năm 2022 hai xóm 5 và 6 đã được cấp trên công nhận đạt danh hiệu xóm văn hóa.

Bên cạnh đó, nhân dân trong 2 xóm cũng đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước “uống nước, nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa “lá lành đùm lá rách” thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, người có công, những người già cả neo đơn.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Tiến Trường – Phó bí thư TT Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Phạm Tiến Trường – Phó bí thư TT Huyện ủy  ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, nhân dân xóm 5 và xóm 6 đã đạt được trong năm vừa qua.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã tặng hoa chúc mừng

Nhân dịp này đã khen thưởng các em học sinh thi đỗ vào cá trường Đại học, Cao Đẳng; các tập thể cá nhân những tấm gương tiêu biểu có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước, tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cộng đồng khu dân cư ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó chủ tịch UBND xã trao quà cho các gia đình tiêu biểu

 

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

 

 

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang