image banner
MTTQ xã Nghĩa Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022 và phương hướng công tác Mặt trận năm 2023.
Lượt xem: 236

Sáng ngày 27/12/2022, Uỷ ban MTTQ xã Nghĩa Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Hoàng Văn Ứng – Phó chủ tịch UBMTTQ huyện; Tham dự Hội nghị có các Đ/c lãnh đạo đại diện cho Thường trực Đảng ủy - HĐND – UBND; các ban ngành đoàn thể xã; cùng các ông, bà là Uỷ viên Uỷ ban MTTQ xã, trưởng ban công tác mặt trận cơ sở.

Hội nghị đã được nghe ông  Trần Văn Lộc - phó chủ tịch UB MTTQ xã thông qua báo cáo tổng kết công tác Mặt trận trong năm 2022, chương trình công tác Mặt trận năm 2023. Ủy ban nhân dân xã thông báo tình hình phát triển KT-XH năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Năm 2022, Uỷ ban MTTQ xã và các tổ chức thành viên trên địa bàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động do MTTQ các cấp phát động, tạo sự chuyển biến toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động. Trong đó, phát động và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” “xây dựng khu dân cư 5 không, khu dân cư văn hóa và các tiêu chí xây dựng nông thôn mới”; Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, các cá nhân, tổ chức ủng hộ vào quỹ Vì người nghèo tính đến tháng 3 năm 2022 Quỹ Vì người nghèo của xã là 109.533.000đ. Nhân dịp Tết Nguyên Đán chi quà Tết cho người nghèo là 25,2 triệu; chi các cháu học sinh con nhà nghèo vượt khó là 30 triệu; chi các hộ khó khăn đột xuất 6 triệu; tặng gạo 20 xuất = 200kg; chi xây dựng, sửa chữa nhà dột nát với số tiền 20 triệu.

anh tin bai

Ông Hoàng Văn Ứng - Phó chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo hội nghị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Nghĩa Sơn. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động; nắm chắc tình tình tư tưởng nhân dân và dư luận xã hội; hướng dẫn các Ban công tác Mặt trận khu dân cư và các tổ chức đoàn thể các thôn xóm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang