image banner
Đoàn thanh niên, Sinh viên Học viện Thanh thiếu niên VN: Dâng hương nghĩa trang liệt sỹ, thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách nhân ngày 27-7.
Lượt xem: 466

Mỗi khi đến dịp 27/7 “Ngày thương binh, liệt sĩ”, mỗi người dân Việt Nam lại có dịp gửi lời tri ân đến các anh hùng liệt sỹ, cùng nhau chia sẻ sự mất mát, đau thương của các anh hùng thương binh, liệt sĩ đã dành trọn tuổi thanh xuân để chiến đấu giành lại tự do – độc lập cho dân tộc Việt Nam.

Cùng dòng mạch tri ân nhiều xúc cảm đó, sáng ngày 12/7/2022, Đoàn Thanh niên cộng sản HCM xã Nghĩa Sơn cùng các bạn sinh viên Trường Học viện thanh thiếu niên VN đã đến viếng thăm, dâng hương tưởng niệm và dọn dẹp vệ sinh Nghĩa trang liệt sỹ xã Nghĩa Sơn.

anh tin bai

Sau khi dâng hương tưởng nhớ 134 anh hùng liệt sỹ, các đoàn viên thanh niên đã tiến hành chăm sóc các phần mộ liệt sĩ, quét dọn, cắt, nhổ cỏ và làm vệ sinh môi trường trong toàn bộ khuôn viên của nghĩa trang, tạo cảnh quang môi trường trong khuôn viên nghĩa trang sạch, đẹp và thông thoáng.

anh tin bai

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cô, các bác thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình và trao quà của đoàn; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các thương, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục thế hệ trẻ tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc, những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước./.

Đoàn thanh niên CSHCM

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang