image banner
Đảng ủy xã Nghĩa Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2022
Lượt xem: 271

Sáng ngày 12/7/2022 Đảng ủy xã Nghĩa Sơn tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đến niên hạn và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Thắng - TVHU - Phó Chủ tịch TT UBND huyện; Đ/c Lại Trọng Hiếu - HUV - Trưởng phòng giáo dục, đào tạo huyện; Các Đ/c đại diện cho các ban xây dựng Đảng;  Đ/c Nguyễn Văn Dân - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; Các Đ/c trong Thường Vụ Đảng uỷ; Thường trực HĐND - lãnh đạo UBND; các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ xã; Các đ/c đảng viên trong Đảng bộ

Tại Hội nghị đã trao tặng huy Đảng cho 14 Đ/c đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong suốt 55 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm qua.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thắng - TVHU - Phó Chủ tịch TT UBND huyện trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đ/c đảng viên

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thắng – TVHU – Phó chủ tịch TT UBND huyện  chúc mừng các đ/c được nhận huy hiệu Đảng

Trong 6 tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh tác động xấu về nhiều mặt của đại dịch COVID-19, thời tiết diễn biến bất lợi, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi xảy ra thường xuyên… Song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Huyện uỷ, UBND và các ban, ngành cấp huyện. Đặc biệt, là sự đổi mới, sáng tạo trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ xã Nghĩa Sơn đã cơ bản đạt được nhiều chỉ tiêu nghị quyết, kế hoạch đã đề ra.

anh tin bai

             Đ/c Ngô Trung Chiến – Phó Bí thư TT Đảng ủy trình bày báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Văn Thắng – TVHU – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 của xã Nghĩa Sơn. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải tập trung khắc phục và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022 đó là: Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng đề ra, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; chú trọng phát triển đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng nông thôn mới anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Kim Uyên - Văn hóa TTTT

Tin mới





anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Xã Nghĩa Sơn - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang